Trên tay Pisen Quick High Power Box D310 10,000mAh: All-in-One tiện lợi, tích hợp cả ổ cắm lẫn dây sạc, giá 590,000 đồng

Pisen Quick High Power Box D310

Sạc dự phòng đến thời điểm hiện tại đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng điện thoại. Ngày này bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn những dòng sạc dự phòng khác nhau nhưng thường sẽ có thiết kế gần như nhau nhưng vẫn còn đó những chiếc sạc dự phòng có thể gọi là All in One như Pisen Quick High Power Box D310.

Tại sao gọi là All in One, cách gọi này do mình nghĩ đến khi được trên tay chiếc sạc dự phòng này đến từ Pisen. Mọi thứ bạn cần để có thể sử dụng được sạc dự phòng như dây cáp, adapter sạc,… đều được tích hợp thẳng vào Pisen Quick High Power Box D310. Tuy nhiên chẳng có gì là hoàn hảo cả, tất cả đều có điểm yếu và chiếc sạc dự phòng Pisen Quick High Power Box D310 có ưu nhược điểm như thế nào thì mời các bạn xem tiếp trên tay của mình trong bài viết này nhé.

Đầu tiên đến từ thiết kế của Pisen Quick High Power Box D310, những gì bạn cần đối với chiếc sạc dự phòng cơ bản đều được đáp ứng đầy đủ. Mang trong mình dung lượng 10,000 mAh nhưng vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn, nằm lọt thỏm trong tay của mình và chắc chắn nhu cầu di chuyển, bỏ trong balo mang đi mọi nơi cực kỳ dễ dàng.

Đồng thời, trọng lượng chỉ 236g khá gọn gàng hơn so với nhiều chiếc sạc dự phòng trước kia giúp bạn mang theo bên người, bỏ túi đeo chéo hay trong túi quần cũng không khác biệt bao nhiêu. Gần giống như việc bạn mang theo chiếc điện thoại bên mình mà thôi.

Tuy nhiên, nếu sử dụng sạc dự phòng thì bạn cần có dây sạc hay adapter sạc để có thể sạc lại “cục pin di động” của mình. Nhưng với Pisen Quick High Power Box D310 tất cả mọi kết nối được trang bị toàn bộ bên trong một thiết bị. Bạn có thể thoải mái sạc điện thoại với 2 sợi dây tích hợp chuẩn Type-C và Lightning ở bên trong. Kết hợp với chân cắm điện giúp bạn sạc lại nhanh chóng.

Về tổng thể, Pisen Quick High Power Box D310 mang trên hình thiết kế mạnh mẽ với dạng hình chữ nhật cùng những họa tiết chấm phá rất cá tính. Hoàn thiện bên ngoài đến từ nhựa bóng, phiên bản mình sử dụng có màu đen huyền ảo nhưng nếu bạn thích thì vẫn có thể lựa chọn cho mình màu trắng sang trọng.

Ở mặt trước, Pisen có thiết kế một phím bấm để kiểm tra thời lượng pin còn lại hoặc khi cần bạn có thể bấm nút để ngừng cấp điện. Hoàn thiện với họa tiết vòng tròn đồng tâm sang trọng giống như những chiếc Zenfone của ASUS ngày xưa. Tuy nhiên, mức độ gia công khá kém, sau thời gian ngắn sử dụng thì phím bấm trở nên lỏng lẻo, có hiện tượng bị lún.

Độ bền của lớp nhựa bóng này mình cũng không đánh giá cao khi những xuất hiện nhiều vết trầy xước. Ở phiên bản màu đen sẽ khó nhìn thấy hơn nhưng khi sử dụng phiên bản màu trắng bạn phải cẩn thận hơn nhiều.

Hai cổng kết nối USB-A và USB-C sẽ được đặt ở cạnh phải cùng công suất và dung lượng được ghi rõ ràng.

Cạnh bên trái bạn sẽ thấy chân cắm điện có thể gập mở linh hoạt cùng những thông tin cũng như chứng chỉ của viên pin.

Điểm mình thích nhất trên chiếc sạc dự phòng náy đến từ mặt lưng khi được trang bị 2 sợi dây sạc pin tiện lợi theo chuẩn Type-C và Lightning. Với những trang bị này hầu như mình không cần phải đem theo bất kỳ điều gì theo bên người mà điện thoại vẫn luôn được nạp năng lượng liên tục.

Tuy nhiên, cũng lưu ý rằng hai sợi dây sạc tích hợp chỉ cho ra công suất chỉ 5V – 2.4A, nếu bạn muốn kích hoạt sạc nhanh 20W thì bắt buộc phải sử dụng sạc dây rời vì mạch sạc rời mới hỗ trợ sạc nhanh. Cả 2 đầu ra USB-A và USB-C đều có cùng 3 mức công suất 5V – 3A / 9V – 2.22A / 12V – 1.5A.

Mình có thử kiểm chứng trên chiếc Samsung Galaxy S20 FE và OPPO Reno8 4G, dòng điện cho ra hầu như ổn định ở mức 8W có lẽ vì hao hụt nên không được 12W như thông số. Cả 2 chiếc điện thoại mình đều sạc lại ở mức pin chỉ còn khoảng 5% và 20%. Tuy nhiên, dòng điện cho ra rất ổn định không có dấu hiệu suy giảm cho đến khi đầy pin.

Để sạc lại chiếc pin này bạn chỉ cần bật 2 chân cắm điện ở cạnh trái và cắm trực tiếp vào ổ điện. Tốc độ sạc cũng khá nhanh chỉ khoảng 2 – 3 tiếng để có thể sạc đầy viên pin 10,000 mAh nhờ vào công suất sạc nhanh AC 100-240V 50 / 60hz 0.35A. Mặc khác nếu bạn không thích thì có thể lựa chọn sạc Type-C ở cạnh phải. Công suất đầu vào cũng rất nhanh lên đến 5V – 3A / 9V – 2A.

Thậm chí, khi cần bạn có thể biến chiếc sạc dự phòng này trở thành “cốc” sạc để vừa có thể sạc lại pin dự phòng và sạc trực tiếp điện thoại với nguồn điện. Phù hợp với tiêu chuẩn kép luôn.

Tóm lại, Pisen Quick High Power Box D310 là một chiếc sạc dự phòng tốt và cực kỳ tiện lợi khi tích hợp hầu hết những kết nối cơ bản vào bên trong một thiết bị nhỏ gọn. Cực kỳ tiện lợi khi bạn vừa có thể làm sạc dự phòng hay “cốc” sạc thuận tiện. Tuy nhiên cũng còn đó những điểm trừ nhỏ đến từ độ bền và hoàn thiện sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *